CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Thời gian hoạt động: 7H – 24H hàng ngày.
Vựa Cua Đăng Quân rất hiểu được sự thất vọng của Quý Khách Hàng khi sử dụng những sản phẩm không như mong muốn. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ qua Hotline / Zalo: 0939 77 66 98 (7H – 24H hàng ngày), hoặc phản hồi trực tiếp tại Vựa.
ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi (Cua, ghẹ, tôm…): Do đặc tính sản phẩm, Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán. Khiếu nại về chất lượng sản phẩm được áp dụng trong vòng 12 giờ kể từ lúc nhận hàng. Ví dụ: Quý khách nhận hàng lúc 10H sáng, vui lòng gửi khiếu nại trước 22H tối cùng ngày.
Đối với Hải Sản Đông Lạnh: Khiếu nại được áp dụng trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng, với điều kiện sản phẩm được bảo quản đúng nhiệt độ trong tủ đông.
Yêu cầu khi khiếu nại: Để được hỗ trợ nhanh nhất, Quý khách vui lòng cung cấp hoá đơn (bill) hoặc thông tin đơn hàng, đồng thời gửi hình ảnh/video sản phẩm lỗi qua Zalo cho chúng tôi.
Lưu ý: Vựa Cua Đăng Quân có thể từ chối giải quyết khiếu nại nếu quá thời gian quy định trên, do chất lượng sản phẩm tươi sống phụ thuộc rất nhiều vào cách thức và thời gian bảo quản.
CÁC TRƯỜNG HỢP VÀ PHƯƠNG ÁN GIẢI QUYẾT
Sai hoặc thiếu sản phẩm
Nếu giao sai hoặc thiếu hàng, Vựa Cua Đăng Quân sẽ xác nhận và tiến hành đổi hoặc giao bổ sung cho bạn nhanh nhất có thể.
Khiếu nại về chất lượng sản phẩm
Sản phẩm không tươi hoặc có mùi hôi:
Quý khách vui lòng ngừng sử dụng, chụp hình sản phẩm và phản hồi lại cho chúng tôi. Nếu xác định lỗi do sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đổi hàng hoặc hoàn tiền cho Quý khách.
Sản phẩm ốp/ốm (Đặc biệt đối với Cua):
Đối với hàng nội địa:
1 ĐỔI 1: Áp dụng khi cua ốp dưới 60% và Vựa có thể thu hồi được sản phẩm lỗi.
Hỗ trợ 50%: Áp dụng khi khách ở xa (có hình ảnh, video, hóa đơn chứng thực) hoặc khi cua ốp từ 60-70%.
Hỗ trợ 20%: Khi cua ốp dưới 80%.
Hỗ trợ 10%: Khi cua bị ốp càng.
Đối với hàng nhập khẩu:
Không áp dụng chính sách 1 đổi 1 và không bao ăn. Tuy nhiên, Vựa sẽ có chính sách hỗ trợ khách hàng bằng cách giảm % giá trị sản phẩm tuỳ trường hợp.
Sản phẩm có đặc điểm không đúng như mô tả:
Hải sản thiên nhiên có thể thay đổi theo mùa. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng cung cấp thông tin trung thực nhất tại thời điểm bán. Nếu có sự chênh lệch quá lớn so với tư vấn, Quý khách có quyền khiếu nại để được giải quyết thỏa đáng.
Khiếu nại về dịch vụ
Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận mọi góp ý của Quý Khách Hàng về dịch vụ (giao hàng, tư vấn…) để không ngừng cải tiến và phục vụ tốt hơn.
CÁC HÌNH THỨC GIẢI QUYẾT CHUNG
Trên tinh thần thiện chí và ưu tiên quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẽ trao đổi để thống nhất phương thức giải quyết phù hợp nhất:
ĐỔI HÀNG: Đổi ngay sản phẩm mới đạt chất lượng.
TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN: Nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 100% bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
BÙ HÀNG VÀO LẦN MUA SAU: Gửi bù sản phẩm vào đơn hàng tiếp theo nếu Quý khách đồng ý.
QUY TRÌNH KHIẾU NẠI
BƯỚC 1: Gửi yêu cầu
Liên hệ với Vựa Cua Đăng Quân qua Hotline / Zalo: 0939 77 66 98. Vui lòng cung cấp rõ nội dung, lý do khiếu nại và gửi kèm hình ảnh/video sản phẩm cùng thông tin đơn hàng để việc xử lý được nhanh chóng nhất.
BƯỚC 2: Tiếp nhận và xác minh
Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận, xác minh trường hợp và phản hồi sớm nhất có thể.
BƯỚC 3: Thống nhất phương án
Chúng tôi sẽ trao đổi trực tiếp với bạn để đưa ra hướng giải quyết phù hợp và làm bạn hài lòng nhất.











